Domescape: Airbnb độc đáo tại Batangas

Bạn đã bao giờ muốn nghỉ ngơi từ cuộc sống bận rộn của mình chưa? Hình ảnh này: Bạn thoát khỏi thành phố, bạn phiêu lưu, bạn nằm xuống dưới bầu trời đêm và đánh giá cao những gì trái đất mang lại, không bị xáo trộn và không bị xáo trộn. Thêm vào đó, được đặt trong một không gian đẹp và ấm cúng. Nghe có vẻ ngọt ngào phải không? Nó được gọi là cắm trại sang trọng, và chiếc Airbnb này sẽ đưa nó lên một tầm cao mới. Hãy cùng khám phá Domescape: Airbnb độc đáo tại Batangas.

Domescape: Airbnb độc đáo tại Batangas.

Domescape không chỉ là lều cắm trại thông thường của bạn. Hãy nghĩ về một phòng khách sạn mộc mạc ngoài trời, nhưng trong một mái vòm trắc địa mát mẻ. Nó hoàn chỉnh với giường, điều hòa không khí và các tiện nghi khác mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trong một chiếc lều cắm trại bình thường, như tủ lạnh mini, lò sưởi ấm đun nước, lò vi sóng và quạt tạo độ ẩm. Đây là tất cả có sẵn thuận tiện khi bạn đánh giá cao ngoài trời tuyệt vời. Chưa kể, khu vực ăn uống được thiết lập bên ngoài, cùng với một phòng tắm thực tế.

Đó không phải là tất cả: Bước ra khỏi mái vòm sẽ không cho phép bạn tiếp cận với khung cảnh của bầu trời, nó cũng được xây dựng xung quanh một bể bơi tự nhiên tư nhân. Có một khu vực chung mà bạn có thể chiếm vào buổi tối để đốt lửa, có lẽ.

Nằm ở Nasugbu, Batangas, Domescape có giá P7.500 mỗi đêm. Nó đã được trang bị những thứ thiết yếu mà bạn sẽ cần cho chuyến phiêu lưu lý tưởng. Tất cả những gì họ yêu cầu là bạn giữ cho không gian của họ không có nhựa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !