Bảo tàng thú vị nhất ở Philippines

Philippines không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, mà còn nổi tiếng với những di tích lịch sử. Dưới đây là một số bảo tàng thú vị nhất ở Philippines; đang nâng cấp cơ sở vật chất và nghĩ ra cách mời nhiều người hơn đến chiêm ngưỡng văn hóa và lịch sử Philippines.

Trải nghiệm VR tại Museo ni Ramon Magsaysay

bảo tàng

Không có nhiều Tổng thống có được toàn bộ bảo tàng dành riêng cho mình ;nhưng Ramon Magsaysay , rất xứng đáng, có một. Nằm ở Zambales,  bảo tàng dành riêng cho cuộc sống của Magsaysay cũng có một tính năng đặc biệt. Bạn có thể trải nghiệm nó trong thực tế ảo 360 độ.

Tai nghe VR cho phép khách truy cập xem ba cảnh quan trọng trong cuộc đời của Magsaysay. Đầu tiên, trong phòng Quirino, có Magsaysay mở Cung điện Malacañang cho người dân Philippines. Thứ hai là thông báo của Cơ quan Tái định cư và Phục hồi Quốc gia cho báo chí. Cảnh cuối cùng là Magsaysay và vợ nhảy múa với điệu Mam Mambo Magsaysay, tiếng chuông của Tổng thống. 

Bảo tàng Khu vực Tây Visayas

Được biết đến như một địa danh nổi bật ở Iloilo trong Thế chiến II; nhà tù tỉnh hiện là Bảo tàng Khu vực Tây Visayas. Khoảng P100 triệu đã được chi để khôi phục và cải tạo nhà tù  thành một bảo tàng tuyệt vời. Nó có năm phòng trưng bày ở mặt đất thấp hơn giới thiệu lịch sử và văn hóa của Tây Visayas. Một trong những phòng trưng bày nghệ thuật dệt của Panay. Ngoài ra còn có một phòng trưng bày mở trên tầng hai.

Bảo tàng Kaalamang Katutubo

Một bảo tàng tuyệt vời thừa nhận và tôn vinh sự đa dạng của người Philippines là Bảo tàng Kaalamáng Katutubò. Nó mô tả chính nó như là một nơi khám phá kiến ​​thức bản địa; và các biểu hiện vật chất phong phú của nó.

Chúng tôi tin rằng nhận thức và sự thừa nhận về những điều này đưa chúng ta đến gần hơn để hiểu Philippines. Là một quốc gia thống nhất, những người điều hành đã viết trên trang Facebook của mình.

Xem thêm bài viết: Top bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất ở Philippines

Trên đây là một số bảo tàng thú vị nhất ở Philippines. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !