Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Vào cuối tuần, đặc biệt là vào Chủ nhật, Makati được người dân biết đến như một thành phố đơn độc, chỉ có rất ít phương tiện đi qua các con đường và rất ít người đi bộ trên đường.

Nếu bạn là một trong những người đang tìm kiếm thứ gì đó thú vị để làm vào cuối tuần ở Makati, hãy đến Legazpi Sunday Market từ 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều  tại  bãi đậu xe dọc theo Herrera st. cor Legazpi và Salcedo, VA Rufino St., Làng Legazpi, Thành phố Makati .

Chợ Chủ nhật Legazpi là một trong số ít nơi khơi dậy cuộc sống và sự sống động vào Chủ nhật. Có rất nhiều quầy hàng của các sản phẩm khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở đây, vì vậy để giúp bạn tránh khỏi những rắc rối chóng mặt, chúng tôi cung cấp cho bạn một hành trình đặc biệt sẽ cho phép bạn khám phá mọi ngõ ngách của Chợ Chủ nhật Legazpi một cách dễ dàng.

7 giờ sáng – 8 giờ  sáng Ăn sáng tại Cheryl’s Cuisine

Nếu bạn muốn có một bữa ăn dễ dàng sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng cho chuyến tham quan quanh chợ, trước tiên hãy ăn sáng tại Cheryl’s ẩm thực . Họ phục vụ các bữa ăn ngon của Trung Quốc như Oyster Omelette (Php 190) , đây cũng là một trong những món bán chạy nhất của họ.

Ẩm thực của Cheryl có thể được tìm thấy giữa các quầy hàng thực phẩm ở một phía của chợ.

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Oyster Omelette tại Cheryl’s Ẩm thực (Php 190)

Thay thế: Nếu bạn muốn một bữa ăn sáng nhiều hơn, bạn có thể kiểm tra Nhà bếp Thái của Khun Caesar , nơi phục vụ rất nhiều món hải sản và thịt bò mà còn có các lựa chọn ăn chay.

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Pad Thai tại Nhà bếp Thái Khun Caesar (Php 236)

8 giờ sáng – 9:30 sáng Mua sản phẩm tươi

Thật tốt khi là một trong những người đầu tiên nhìn xung quanh các quầy rau, trái cây và thực vật để bạn có thể chắc chắn rằng những thứ bạn mua là tươi nhất.

Có rất nhiều sản phẩm tươi từ những người trồng địa phương được trưng bày xung quanh chợ – gần lối vào, gần quầy hàng thực phẩm và bên cạnh bãi đậu xe.

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

9:30 sáng – 10:30 sáng Mua sắm xung quanh các cửa hàng thời trang và nghệ thuật & thủ công gần lối vào Sotto St.

Trong số những người đầu tiên bạn sẽ thấy gần lối vào là Aloha , một cửa hàng tạp hóa Nhật Bản được điều hành bởi một cặp vợ chồng Nhật Bản. Họ bán những chiếc túi làm bằng tay dễ thương, bền và chịu nước, cũng như dưa chua làm tại nhà ngon và daifukumochi (bánh gạo có nhân đậu ngọt).

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Lô hội

Ngoài ra, hãy dành thời gian để nhìn xung quanh và mua một số sản phẩm độc đáo từ Đồ gỗ thủ công của Kal , What If craft craft , Decorio Egg Craft , và Filhands Art and Crafts .

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Trang trí trứng Craftio

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Chuyện gì xảy ra nếu

10:30 – 11:00 Lấy một số đồ giải khát tại Kefseft

Hãy nghỉ ngơi trước khi chuyển sang các quầy hàng khác! Kefseft, ngay bên cạnh các quầy hàng ở lối vào, bán các món giải khát và món tráng miệng khác nhau được làm bởi các nhà sản xuất sữa Nhật Bản. Họ có rất nhiều lựa chọn tốt cho sức khỏe như sữa Nhật Bản (Php 70 cho 480 ml) và sữa chua nguyên chất tự làm (Php 50) .

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

11 giờ sáng – 12 giờ đêm  Mua sắm xung quanh các cửa hàng bên phía VA Rufino St.

Ở phía bên này của Chợ Chủ nhật Legazpi, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều đồ thủ công mỹ nghệ và các mặt hàng thời trang được sản xuất tại địa phương như túi, túi và khăn quàng cổ.

Nếu bạn đang tìm kiếm túi và túi chất lượng cao, thời trang, hãy xem hàng da Harl , Siklo Pilipinas sử dụng lốp xe cũ cho túi và ví của họ, và Brown Tree Crafts sử dụng Virofibers cho các sản phẩm của họ.

QUẢNG CÁO

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Harl

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

Thủ công cây nâu

Đối với các sản phẩm lưu trữ thực tế nhưng đẹp, hãy kiểm tra các quầy hàng của Monteville và Urbn Wud . Trong khi đó, Fancy Handicraft và Hope Khăn quàng cổ bán những chiếc khăn đầy màu sắc và thời trang để phù hợp với tủ quần áo của bạn.

Khăn quàng cổ

12 giờ đêm – 1 giờ chiều Ăn trưa tại Asian Hawker Food

Đói chưa? Nhận những phần ăn khổng lồ của các món ăn Malaysia tại quầy hàng của Thực phẩm Hawker Châu Á . Vì Chợ Chủ nhật Legazpi nằm trong một khu vực mở, bạn thực sự có thể cảm thấy rằng bạn đang dùng bữa tại một trung tâm Hawker, phổ biến giữa các quốc gia châu Á như Malaysia, Indonesia và Singapore.

Một món ăn rất được khuyến khích là  Char Kway Teow (Php 180) , luôn được chế biến với các nguyên liệu tươi.

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

1 giờ chiều – 1:30 chiều Giải khát lành mạnh tại Stanford Shaw

Sau bữa trưa thỏa mãn, hãy ngồi một lúc và làm mới mình bằng những đồ uống tốt cho sức khỏe từ quầy hàng của Stanford Shaw .

Gian hàng này chuyên về đồ uống rượu gừng rất giàu hương vị gừng và không được bán tại các siêu thị. Điều đó làm cho sản phẩm của họ trở thành một phát hiện quý giá tại thị trường Chủ nhật này! Bạn có thể mua một khẩu phần rượu gừng 29 ml cho Php 120 hoặc 600 ml cho Php 200 . Bạn cũng có thể chọn mức đường cho thức uống của bạn.

Hướng dẫn một ngày đến chợ chủ nhật Legazpi

1:30 chiều – 2 giờ chiều  Ăn tráng miệng tại Picole

Tiếp tục đi bộ quanh Chợ Chủ nhật Legazpi với những tảng băng trong tay! Bạn có thể mua Fruity Pops (Php 40) từ gian hàng của Picole ở giữa chợ. Hoàn hảo cho những ngày nắng nóng, đá viên của họ có vị ngọt tự nhiên của trái cây và không chứa chất phụ gia.

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !