4 bãi biển màu hồng ở Philippines bạn nên ghé thăm

Philippines là nơi có vô số bãi biển ngoạn mục. Chúng ta được biết đến với những bờ cát trắng, nhưng một thực tế ít được biết đến là chúng ta cũng đang tràn ngập những bãi biển màu hồng.  Hãy cùng khám phá 4 bãi biển màu hồng ở Philippines bạn nên ghé thăm.

Chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn đã nghe nói về đảo Santa Cruz màu hồng ở Zamboanga – nhân tiện, đã được tuyên bố hoàn toàn an toàn bởi Bộ trưởng Bộ Du lịch  Wanda Teo , người đã đến thăm hòn đảo này vào tháng 12 năm ngoái để khảo sát khu vực cho mình. Đảm bảo với chúng tôi rằng Bán đảo Zamboanga an toàn bất kể sự kỳ thị cũ gắn liền với tên của nó, Wanda tuyên bố, cá nhân tôi đến đây vì tôi muốn mọi người biết rằng vì ‘Bộ trưởng Du lịch đã ở đây’, họ càng nên đến đây. Tôi muốn cho thế giới thấy rằng Zamboanga an toàn. “

Bãi biển hồng của đảo Sila

Dễ dàng là một trong những nơi đẹp nhất của Philippines; đảo Sila được tìm thấy dọc theo bờ biển phía Bắc Samar! Bờ biển mịn màng, ngọt ngào của nó là kết quả của san hô đỏ nghiền nát và các sinh vật có vỏ, được gọi là foraminifera, hòa quyện với cát trắng. Những mảnh vỡ này được dạt vào bờ trong mùa gió tây nam.

Bãi biển Subic

Không, chúng tôi không đề cập đến một hai giờ lái xe từ Manila. Subic đặc biệt này nằm ở Matnog, Sorsogon và được chia thành Subic Laki và Subic Liit. Cát mịn, nhuốm màu hồng của bãi biển cũng đến từ san hô đỏ nghiền nát.

Xem thêm bài viết: Khám phá vịnh Subic

Đảo Tikling

Nếu có bất cứ điều gì bạn cần biết; Sorsogon rõ ràng đang tràn ngập những bờ biển nhuốm màu hoa hồng. Một bãi biển khác được tìm thấy ở Matnog;  đảo Tikling  là một viên ngọc màu hồng ẩn giấu mà bạn nên khám phá. 

Xem thêm bài viết: Khám phá đảo Manjuyod Sandbar, Philippines

Bãi biển Pundaguitan

Còn được gọi là Bãi biển Parola (thuộc Parola Lighthouses nổi tiếng); dải bờ dài màu hồng này có thể được tìm thấy ở Cape San Agustin, Davao Oriental. Cát màu kẹo của Pundaguitan đến từ trầm tích san hô ống đỏ kết hợp với cát trắng ban đầu của nó.

Trên đây là 4 bãi biển màu hồng ở Philippines bạn nên ghé thăm và chắc chắn không nên bỏ lỡ. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !