Những điều mà mọi người không thích khi truy cập website của bạn

Website đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay nhất là đối với các Cá nhân hay Doanh nghiệp Startup hay những ai đang tập trung Xây dựng nhân hiệu cá nhân của riêng mình trên môi trường Interner. Với kinh nghiệm thiết kế Website cho cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong bài viết hôm nay Tôi xin đưa ra những điều mà khách hàng không thích hay có ấn tượng không tốt đối với Website của Bạn hay của Doanh nghiệp khi họ truy cập.

Bởi vì nếu trải nghiệm người dùng kém sẽ dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng không cao. Vậy những điều gì sẽ gây ấn tượng không tốt khi khách hàng đến với Website của Bạn.

THỜI GIAN TẢI TRANG QUÁ LÂU.

– Bạn có đồng ý với Tôi rằng, Bạn đang cần một thông tin hữu ích trên Internet, khi tìm được Website cần tham khảo thì thời gian tải trang quá lâu sẽ gây khó chịu với Bạn, khi đó Bạn sẽ tìm thông tin trên Website khác và chuyện gì sẽ xảy ra nếu Website thứ hai tải nhanh hơn.
– Theo thống kê, 47% người truy cập mong muốn Website tải trong 2 giây và 40% sẽ bỏ qua Website nếu mất trên 3 giây để tải thông tin. Nên nhớ rằng, khi Website của Bạn tải càng lâu thì khách hàng sẽ đỗ lỗi cho nhà cung cấp dịch vụ và Doanh nghiệp sở hữu Website đó thay vì đỗ lỗi cho nhà cung cấp dịch vụ di động mà họ đang sử dụng.

WEBSITE CỦA BẠN KHÔNG ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA CHO CÁC THIẾT BỊ ĐI ĐỘNG.

– Khi duyệt Website trên điện thoại di động, bạn đã bao giờ bị buộc phải cuộn từ bên này sang bên kia để đọc trên một trang web? Hoặc bạn đã phải chụm lại để phóng to vì các từ hoặc nút trên một trang quá nhỏ? Vì vậy Website Doanh nghiệp của Bạn cần phải tối ưu vấn đề này để tránh gây cảm giác cho khách hàng.

CHỨA NỘI DUNG ĐA PHƯƠNG TIỆN NHƯNG AUTOPLAY (TỰ PHÁT VIDEO)

– Khách hàng đang đọc thông tin trên Website của bạn và đang tập trung, đột ngột âm thanh của Video phát lên, có thể Video này được bố trí ở phần tiếp theo của Website và khách hàng chưa rê chuột đến mà tự động phát. Nếu trong trường hợp đó, khách hàng sẽ tìm cách dừng video lại nếu video đó có thanh điều khiển, còn không thì chuyện gì xảy ra Bạn đã hiểu.
– Hãy lịch sự với khách truy cập của bạn bằng cách không để tự động nội dung đa phương tiện tự phát. Hãy để khách hàng chủ động, còn nếu không hãy học hỏi cách mà Facebook đang làm, tự động phát Video nhưng trong tình trạng tắt tiếng.

THIẾU THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Hãy để rõ những thông khi khách hàng cần liên hệ với Bạn. Phải có những thông tin cơ bản như Số điện thoại, Email, địa chỉ, Tên doanh nghiệp…Hoặc Bạn có thể tạo Form để khách hàng để lại thông tin và đây cũng là cách để xây dựng Danh sách Email cho các chiến dịch sau này.

THIẾU CÁC NÚT CHIA SẺ HAY THÍCH NỘI DUNG TRONG CÁC BÀI BLOG.

– Các nút chia sẻ xã hội giúp người đọc dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn trên các mạng xã hội vì họ không phải sao chép và dán link của bạn theo cách thủ công và soạn một bài mới. Và các tùy chọn chia sẻ xã hội sẽ giúp lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn, thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn và nhiều cơ hội tạo khách hàng tiềm năng hơn.

Đọc bài viết: Các xu hướng tối ưu quảng cáo được dự đoán sẽ bùng nổ giữa cuối năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !