Hãng hàng không tốt nhất Philippines

Hãng hàng không Philippines Airlines được xem là hãng hàng không hàng đầu của Philippines và của cả Đông Nam Á. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết dưới đây.

Lịch sử Philippines Airlines

Philippines Airlines, ký hiệu là PLA, là hãng hàng không đầu tiên của chấu Á. PLA được thành lập vào tháng 7 năm 1941, ngay trong thời gian của thế chiến thứ 2.

Từng là hãng hàng không lớn nhất của châu Á. Tuy nhiên do khủng hoảng kinh tế năm 1977 và nhiều tác động của nền kinh tế Philippines nên PLA không còn giữ được vị trí độc tôn của mình. Tuy vậy đây vẫn là một trong những hãng hàng không tốt nhất châu Á hiện nay.

Dịch vụ trên chuyến bay của Philippines Airlines

Philippine Airlines phục vụ các bữa ăn cho tất cả các hành khách từ trẻ em đến hành khách ăn chay hoặc hành khách theo đạo Hồi. Hãng hàng không có rất nhiều loại đồ ăn từ những món ăn thông dụng của người Philippines mà còn có đồ ăn phương Tây và châu Á. Bạn cũng có thể tận hưởng những tiện nghi thiết bị giải trí trên chuyến bay của bạn.

Quy định về hành lí và cước phí của Philippines Airlines

Giới hạn về hành lí nằm trong khoảng từ 15 đến 40 kg. Cước phí hành lí vượt quá mức quy định là 150 PHP + 12% thuế cho những chuyến bay nội địa và từ 20 – 30 đô Mĩ cho những chuyến bay quốc tế.

Mặc dù chất lượng và dịch vụ rất tốt nhưng PLA cũng có một nhược điểm. Đó là giá vé thường cao hơn những hãng hàng không khác ( tương tự như Vietnam Airlines). Tuy vậy đối với những khách hàng trung thành thì họ luôn sẵn sàng trả tiền vé cao hơn. Đơn giản vì họ thích sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của Philippines Airines.

Đọc thêm bài viết: Hãng hàng không Asiana Airlines nối lại đường bay quốc tế.

Cuối cùng, nếu các bạn đang muốn tìm một công việc tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với bên mình nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !