5 trung tâm thương mại tốt tại Makati

Với số lượng trung tâm thương mại tăng lên chóng mặt ở khu vực Metro Manila. Bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để mua sắm, nhưng đâu là những trung tâm mua sắm bạn nên ghé thăm nhất. Dưới đây là danh sách 5 trung tâm thương mại tốt nhất tại Makati.

Power Plant Mall

Có lẽ trung tâm mua sắm tốt nhất ở Makati, và được cho là Metro, là Power Plant Mall tại Rockwell Center.Là một trung tâm mua sắm tồn tại từ khá lâu đời bởi vậy nên không gian tại đây cũng không quá rộng rãi như những trung tâm mới mở. Các cửa hàng hầu như tập trung tại những tầng bên dưới. Các tầng bên trên là các rạp chiếu phim, trung tâm vui chơi trẻ em.

Greenbelt Mall

Một khu phức hợp khổng lồ gồm năm tòa nhà được kết nối với nhau bao quanh một không gian xanh tươi mát – một nơi ẩn náu tuyệt vời từ những con phố Metro nhộn nhịp. Người mua sắm có thể rút lui khỏi sức nóng của Manila và tận hưởng hàng loạt các cửa hàng trải dài đến các thương hiệu cao cấp nhất. Hoặc, để hít thở không khí trong lành, họ có thể bước ra công viên cảnh quan phức tạp gồm những cây cao chót vót, những con đường bằng đá và hồ cá koi. Vì kích thước của nó, Greenbelt có thể chứa mọi thứ mà một người mua sắm có thể cần, từ đồ gia dụng đến túi xách sang trọng, tất cả đều được tổ chức theo chức năng giữa năm tòa nhà.

Glorietta Mall

Tương tự như Greenbelt, Glorietta Mall là một khu phức hợp gồm năm tòa nhà (Glorietta 1 đến 5). Trong khi các tòa nhà 1 đến 4 được kết nối; Glorietta 5 được tách ra nhưng vẫn thuận tiện tiếp giáp với phần còn lại của khu nhà. Và giống như Greenbelt, người mua sắm có thể tìm thấy bất cứ thứ gì họ đang tìm kiếm trong khu phức hợp khổng lồ. Bắt đầu và mở rộng từ những năm 90; Glorietta là nơi những người đi mua sắm thường xuyên đã làm chủ trong nhiều năm. Vì vậy, trong khi họ có thể biết khu vực bằng trái tim; những người lần đầu tiên có thể thấy bố cục là một điều khó hiểu. 

Xem thêm bài viết: SM Mall of Asia

SM Makati

Một trong nhiều trung tâm mua sắm khổng lồ trên khắp đất nước. SM Makati là một trong những chi nhánh nhỏ gọn hơn; đặc biệt là so với các nước láng giềng đa cấu trúc. Nhưng vì nó nhỏ hơn, nó tạo ra sự lựa chọn an toàn hơn cho những người mua sắm muốn nhanh chóng đến trung tâm mua sắm mà không có sự phức tạp quá lớn của Glorietta hoặc Greenbelt.

Xem thêm bài viết: Làm gì tại thành phố sôi động Makati

Hệ thống SM luôn có những thương hiệu thời trang lớn như Zara, H&M, Uniqlo, Forever… Bởi vậy nếu bạn là một tín đồ thời trang thì có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Century City Mall

Century City tự hào có một “Rạp chiếu phim Premier” sang trọng; được lót bằng ghế da màu nâu mịn và hệ thống âm thanh vòm đỉnh cao. Đối với những người tìm kiếm giải trí thay thế; trung tâm thương mại có các phòng thoát thú vị của Mystery Manila. Century City Mall cũng nổi tiếng với hội trường ẩm thực cao cấp, hợp thời, Hole in the Wall.

Trên đây là 5 trung tâm thương mại tốt tại Makati, chúc các bạn có những buổi mua sắm vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !