Tiệm bánh Nono’s

Đồ ăn thoải mái rất đơn giản. Thật ấm lòng. Thật bổ dưỡng. Cảm giác như một bữa ăn gia đình.

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, không khí ấm cúng và đậm chất gia đình.

Chỉ bắt đầu với một lát bánh. Đầu bếp Baba Ibazeta Benedicto đã xây dựng một lượng khách hàng trung thành trong nhiều năm qua cho món tráng miệng ngon, cổ điển của cô tại Lễ hội bánh vừa qua. Một trong những món bánh nổi tiếng nhất của cô là Nono Chocolate Oblivion, được đặt theo tên của cha cô. Liên doanh mới nhất của Baba, Nono, cho phép cô khám phá niềm đam mê của mình với những món ăn ngon thoải mái một cách thoải mái nhất.

Nono là một hành trình cá nhân về thời thơ ấu của bếp trưởng. Khi cô bắt đầu mơ về một nhà hàng và loại thức ăn nào cô muốn tạo ra, cô đã bị cuốn hút sâu sắc và được truyền cảm hứng từ những bữa ăn và bữa ăn nhẹ thời thơ ấu nấu tại nhà yêu thích của cô.

Mỗi lần đến Nono luôn sống theo khẩu hiệu của nó: thực phẩm thoải mái được làm mới mỗi ngày.

Đánh thức sự thèm ăn với các loại phô mai truffle chiên và kết hợp với một món salad Địa Trung Hải . Sự kết hợp này là như một đôi tình nhân đang quấn quít bên nhau, nồng nàn bất tận.

• Đế parmesan với vỏ cà chua và húng quế spaghettini là một món ăn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm thứ gì đó nhẹ nhàng nhưng vẫn thỏa mãn. Ngoài ra, một đĩa lớn gà rán homestyle của Nono được chia sẻ với bạn bè.

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !