Khách sạn giá rẻ và nhà trọ tại Manila

Manila là một thành phố sôi động. Nó có những tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp, trung tâm mua sắm lớn, cuộc sống về đêm nói chuyện, một nền âm nhạc độc lập và những khu chợ nghệ nhân tuyệt đẹp. Đây chỉ là một vài ví dụ về những điều không thể bỏ lỡ khi đến thủ đô của Philippines. Manila có nhiều khách sạn giá rẻ và nhà trọ bình dân sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn không thể nào quên. Dưới đây là một số khách sạn giá rẻ và nhà trọ tại Manila hãy cùng khám phá dưới đây.

Tambayan Capsule Hostel

Tambayan Capsule Hostel không phải là nhà nghỉ bình thường của bạn. Đó là sang trọng, phong cách, và với rất nhiều tiện nghi, bao gồm một quán bar và một nhà hàng tại chỗ, có thể phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Nó cũng có nhiều khu vực chung, chẳng hạn như phòng chờ chung, sẽ cho phép bạn gặp gỡ những khách du lịch khác từ các nền tảng khác nhau.

khach-san-gia-re-va-nha-tro-tai-manila

Bên cạnh các phòng con nhộng có giường tầng, nhà nghỉ còn có phòng đơn và đôi. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa không khí. Một số phòng có TV màn hình phẳng và bàn làm việc, trong khi những phòng khác có phòng tắm chung. Tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn đang ở Malate, trung tâm Manila. Nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở gần đó, bao gồm Công viên Rizal, Công viên Đại dương Manila.

Địa chỉ: 1607 Bocobo St
Giá: Chỉ từ 506 Peso

Khách sạn Kabayan

khach-san-gia-re-va-nha-tro-tai-manila

Kabayan Hotel là một trong những khách sạn ở Manila có phòng chứa đồ thoải mái. Nó nằm gần sân bay quốc tế Ninoy Aquino, khiến nhiều khách du lịch đến khách sạn này vì khả năng tiếp cận và vị trí tốt. Bên cạnh phòng con nhộng giá cả phải chăng; họ cũng có phòng sang trọng cho khách du lịch một mình, các cặp vợ chồng và các nhóm. Nó có phong cách cổ điển và các phòng của nó được trang bị minibar, khu vực tiếp khách, máy lạnh và phòng tắm riêng. Các dịch vụ và tiện nghi khác bao gồm lễ tân 24 giờ với kho hành lý, trung tâm thương mại, dịch vụ cho thuê xe hơi, nhà hàng tại chỗ và khu vực tiếp tân.

Địa chỉ : 2787, Zamora EDSA Rotonda
Giá chỉ từ 658 Peso

Wanderers Guest House

khach-san-gia-re-va-nha-tro-tai-manila

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Manila và bạn không biết nên ở đâu; nhà nghỉ duyên dáng này sẽ giúp bạn rất nhiều tùy thuộc vào vị trí của nó. Wanderers Guest House nằm ở Malate, trung tâm Manila. Nó nằm gần khu liên hợp thể thao Rizal Tưởng niệm, Intramuros, Nhà thờ Manila, Sân bay Ninoy Aquino và nhiều nhà hàng. Tất cả các phòng đều có phòng tắm chung, trong khi các phòng đều có phòng tắm riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm người mới và bạn muốn kết bạn. Wanderers Guest House có nhiều khu vực chung; bao gồm Phòng chờ sân thượng với nhà hàng, bếp nướng và quầy bar. Bạn cũng sẽ tìm thấy một khu vực chung với truyền hình cáp, thư viện miễn phí.

Địa chỉ: 1750 Adriatico, St.Nakpil, Malate
Giá chỉ từ 304 Peso

Crowne Bay Tower

khach-san-gia-re-va-nha-tro-tai-manila

Cho dù bạn đang ở Manila trong một thời gian ngắn hoặc bạn đang ở đây; Airpod tại Crowne Bay Tower là một chỗ ở có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Nó là thoải mái, mới và rộng rãi. Bạn sẽ đánh giá cao rằng các phòng tại Airpod được trang bị khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, cà phê hòa tan miễn phí và TV màn hình phẳng. Khách sạn cũng có các tiện nghi giải trí như trung tâm thể dục và hồ bơi trong nhà. Các dịch vụ khác bao gồm Wi-Fi miễn phí trong mỗi phòng, bảo vệ 24/7, dọn phòng hàng ngày, nhận / trả phòng dễ dàng và giữ hành lý.

Địa chỉ: 157 Roxas Blvd, Pasay, Manila
Giá chỉ từ 11,83 $

Lub d Philippines Makati

khach-san-gia-re-va-nha-tro-tai-manila

Lub d Philippines Makati là một khách sạn quyến rũ với các phòng thiết kế thanh lịch và hiện đại. Nó cung cấp nhiều lựa chọn phòng sẽ phù hợp với tất cả các loại khách du lịch, ngay cả gia đình có trẻ em. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, tủ quần áo và tầm nhìn ra thành phố. 

Các phòng cao cấp hơn sẽ có truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy pha trà/cà phê và ấm đun nước điện. Nó cũng có một nhà hàng rộng rãi trên nơi bạn có thể đặt thức ăn; chơi bi-a và tổ chức các cuộc họp kinh doanh của bạn. Ngoài ra, nó có một quán bar trên sân thượng; nơi bạn có thể dành buổi tối hẹn hò hoặc chỉ có một vài loại bia với bạn bè của bạn.

Địa chỉ: 7820 Makati Avenue Brangay Poblacion
Giá chỉ từ 557 Peso

Đọc thêm bài viết: Nhà trọ cho khách du lịch tốt nhất tại Manila

Urban Hostel Makati

Urban Hostel Makati là một khách sạn trang nhã với các phòng được trang trí thanh lịch với các tác phẩm nghệ thuật và trang trí đẹp mắt. Họ có ký túc xá máy lạnh và phòng riêng thoải mái như nhau. Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và ghế sofa. Các phòng tắm riêng có tầm nhìn ra thành phố và vòi sen. Các dịch vụ khác tại nhà nghỉ bao gồm lễ tân 24 giờ, quán ăn nhanh, dịch vụ bán vé và bàn bán tour.

Địa chỉ: Tầng 3, số 5059 Burgos Street, Poblacion, Makita City
Giá chỉ từ 354 Peso

1 River Central Hostel

khach-san-gia-re-va-nha-tro-tai-manila

Nếu bạn muốn khám phá khung cảnh cuộc sống về đêm ở Manila; 1 River Central Hostel là giải pháp để đặt phòng; vì nó nằm ở Makati, nơi cuộc sống về đêm đang phát triển mạnh và là nơi có nhiều trung tâm mua sắm. Các phòng ngủ ở đây là ký túc xá dành riêng cho nam. nữ và hỗn hợp. Bạn cũng có thể chọn giữa phòng máy lạnh hoặc phòng thông gió. Mỗi bến bao gồm một bức màn riêng tư, một tủ quần áo và một két an toàn cho các vật có giá trị của bạn. Ngoài ra còn có lễ tân 24 giờ nơi bạn cũng có thể lưu trữ hành lý của mình.

Địa chỉ: 1109 JP Rizal Guadalupe Viejo
Giá chỉ từ 304 Peso

Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến đi đến Manila mà chưa biết nên ở đâu. Hy vọng danh sách một số khách sạn giá rẻ và nhà trọ tại Manila sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.

Cuối cùng nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !