Bánh mì Kitchen hương vị Việt tại thủ đô Manila

Bánh mì là một món ăn đường phố khá phổ biến tại Việt Nam. Đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Chính bởi vậy bánh mì đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các du khách từng thưởng thức. Hiện nay bánh mì của Việt Nam đã xuất hiện ở khá nhiều nơi trên thế giới. Bánh mì Kitchen hương vị Việt tại thủ đô Manila.

Xuất hiện giữa những khu trung tâm thương mại sầm uất của thủ đô Manila. Bánh mì Kitchen lan tỏa hương vị ẩm thực Việt bình dị giữa những nhà hàng sang trọng. Ban đầu chỉ là một quầy hàng nhỏ, giờ đây đã trở thành một thương hiệu Việt có tiếng tại Manila được yêu thích.

Thực đơn phong phú

Thực đơn tại Bánh mì Kitchen cũng rất phong phú hãy cùng điểm qua một số thực đơn mà nhà hàng phục vụ!

  • Bánh mì nguyên vị: Với vỏ bánh được nướng giòn. Nhân bánh bao gồm rau mùi, paste, mayo, nước sốt, dưa chuột, củ cải và cà rốt ngâm, giò thái lát. Đây cũng là loại bánh mì đắt khách và được yêu thích nhất.
  • Bánh mì thịt bò Rendang: Nếu bạn không ăn thịt lợn, hay hải sản thì đây là món thích hợp với bạn. Nhân bánh là sự kết hợp của thịt bò hun khói, nước cốt dừa, salad.
  • Bánh mì thịt nướng: Hương vị của món này khá giống với món nguyên vị chỉ khác là thay bằng giò thái lát thì món này được thay bằng thịt lợn nướng kiểu Việt Nam.

Xem thêm bài viết: Thương hiệu Phở 24 của người Việt hồi sinh tại Philippines

Ngoài bánh mì thì đồ uống được phục vụ tại đây cũng vô cùng được yêu thích. Đặc trưng nhất của có lẽ là món cà phê sữa Việt Nam. Nếu bạn đang học tập, công tác hoặc du lịch tại Manila; hãy đến và thưởng thức Bánh mì kitchen hương vị Việt tại thủ đô Manila.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !