Một số địa điểm mua quà lưu niệm tại Manila

mot-so-diem-mua-qua-luu-niem-tai-manila

Người Philippines thường được biết là thể hiện thói quen văn hóa mua và mang pasalubong (quà lưu niệm) cho người thân của họ – cho dù là móc chìa khóa, áo sơ mi hoặc đồ ăn ngon từ một nơi họ mới đi du lịch (cả địa phương hoặc nước ngoài). Đối với khách du lịch đến Manila bất cứ lúc nào muốn mua một vật lưu niệm để nhắc nhở họ về chuyến đi của bản thân. Hãy cùng khám một số địa điểm mua quà lưu niệm tại Manila.

Đảo lưu niệm

mot-so-diem-mua-qua-luu-niem-tai-manila

Nằm dọc theo phố Carlos Palanca ở Quaipo, Manila, Hàng hóa tổng hợp Đảo lưu niệm không chỉ quảng bá văn hóa Philippines mà còn làm nổi bật nghệ thuật Philippines. Sử dụng nguyên liệu thô bản địa có nguồn gốc trên khắp Philippines, cửa hàng lưu niệm này cung cấp các mặt hàng rẻ tiền và đồ thủ công mỹ nghệ bản địa được tạo ra bởi các thợ thủ công người Philippines. Bạn có thể tìm thấy các phiên bản thu nhỏ của xe jeepney , xe ba bánh và thậm chí là calesa (một chiếc xe ngựa kéo).

Kultura Philippines

mot-so-diem-mua-qua-luu-niem-tai-manila

Kultura Philippines được coi là một trong những cửa hàng lưu niệm hàng đầu tại Metro Manila vì vị trí thuận tiện của nó. Chủ yếu được tìm thấy trong các Siêu thị SM xung quanh Metro. Cửa hàng này cung cấp một loạt các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quần áo bản địa và các nhu yếu phẩm du lịch hoặc những nơi phải làm từ vật liệu bản địa. 

Đồ thủ công mỹ nghệ Tesoro

mot-so-diem-mua-qua-luu-niem-tai-manila

Bn chắc chắn sẽ thích mua sắm hàng thủ công mỹ nghệ Philippines chính hãng và chất lượng cao với giá cả phải chăng. Trong khi họ chỉ có khoảng 12 cửa hàng trong Metro. Cửa hàng lưu niệm này tự hào về các mặt hàng truyền thống của Philippines. Bạn sẽ tìm thấy bộ đồ ăn; khăn choàng thêu; đồ thủ công từ vỏ sò, vỏ ốc; đồ thủ công di sản và trang phục địa phương.

Xem thêm bài viết: 5 trung tâm mua sắm tốt nhất Taguig

Papasherroti

mot-so-diem-mua-qua-luu-niem-tai-manila

Chủ yếu được tìm thấy trong các trung tâm thương mại, Papillacroti đã tạo được dấu ấn khi cung cấp các mặt hàng thân thiện với môi trường và trang trí nhà thủ công. Chúng được biết đến với việc biến giấy tái chế thành những cuốn sổ tay hoặc bưu thiếp dễ thương và biến những vật dụng có thể tái sử dụng khác thành một thứ có chức năng hơn. Bạn có thể tìm thấy trang trí thủ công mộc mạc, trang trí tường, phụ kiện và các mặt hàng văn phòng phẩm. Trên thực tế, Papillacroti đã trở thành một sản phẩm được yêu thích vì một loạt các bưu thiếp, văn phòng phẩm và các mặt hàng quà tặng hoàn hảo để tặng cho bạn bè, thành viên gia đình hoặc bất kỳ người thân yêu nào!

Kết thúc một chuyến đi thì những món quà lưu niệm là điều không thể thiếu. Một số địa điểm mua quà lưu niệm tại Manila, hy vọng giúp bạn có nhiều lựa chọn mua sắm.

Cuối cùng, nếu các bạn muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !