Ghé thăm chợ đêm tại Manila

Chợ đêm không chỉ là điểm tham quan mua sắm tốt đối với khách du lịch; mà còn là một nét văn hóa của người dân bản địa. Hãy cùng ghé thăm chợ đêm tại Manila để hiểu hơn về văn hóa của người dân xứ sở nghìn đảo nhé.

Chợ đêm Tutuban

Chợ đêm Tutuban là một trong những chợ đêm được ghé thăm nhiều nhất ở Manila. Vì giờ đây nó sạch sẽ, ngăn nắp và có tất cả mọi thứ từ đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo trang sức và quầy hàng thực phẩm. Các nhà cung cấp bắt đầu thiết lập tại mạng lưới đường chính ngay khi các trung tâm thương mại thông thường gần đó bắt đầu đóng cửa. Đây là nơi tốt nhất nếu bạn mua sỉ hàng hóa và bạn muốn trả với giá chiết khấu.

Trung tâm Mercato

Được coi là chợ đêm ẩm thực và phong cách sống số 1 của Metro Manila. Mở cửa vào mỗi thứ Ba đến thứ Bảy, từ 6 giờ tối đến 3 giờ sáng. Tại đây chủ yếu phục vụ các món ăn châu Á, ihaw-ihaw, món tráng miệng và đồ uống. Một số quầy hàng thực phẩm bạn sẽ gặp là Ẩm thực Aces, Shack Pastry, Cuisiners, Adobo Flakes, Bagnet Rice Patong, và nhiều hơn thế nữa!

Chợ đêm Wall Intramuros

Từ 4 giờ chiều đến nửa đêm; bạn chắc chắn sẽ yêu thích sự rung cảm và những điều tuyệt vời ở Chợ đêm Intramuros. Nó đã được khai trương vào giữa tháng 10 năm 2018 và là nơi lý tưởng để mua sắm và ăn uống. Có những quầy hàng thực phẩm khiến chúng ta nhớ đến Chợ đêm Myeongdong và Chợ đêm Shilin ở Đài Loan.

Xem thêm bài viết: Cửa hàng tạp hóa trực tuyến ở Philippines

Banchetto Centris

Với những tín đồ của ẩm thực ghé thăm Banchetto Centris bạn chắc hẳn sẽ rất hài lòng. Tùy thuộc vào địa điểm, họ mở cửa vào Thứ Năm và Thứ Sáu, hoặc Thứ Sáu và Thứ Bảy, từ 4 giờ chiều đến 2 giờ sáng. Hơn 50 nhà cung cấp thực phẩm đang cung cấp các loại thực phẩm khác nhau từ mì ống, pizza, gạo, kebab, thịt nướng, brownies..v.v… Họ cũng có nhiều chỗ ngồi nên không cần phải lo lắng ăn ở đâu.

Chợ Quiapo

Có nhiều thứ khác nhau để mua sắm; từ trái cây và rau quả đến đồ dùng gia đình, phụ kiện, đồ điện tử, đồ cổ điển kỳ quặc. Bạn cũng có thể mua thuốc, thảo dược hoặc đồ vật dành riêng cho văn hóa Trung Quốc tại đây. Tất cả mọi thứ ở đây là giá cả phải chăng, làm cho một trung tâm hoàn hảo cho người mua sắm.

Ghé thăm chợ đêm tại Manila để trải nghiệm văn hóa bản địa và thoải mái mua sắm. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Cuối cùng, nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí sales marketing làm việc tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !