Cách xây dựng fanpage từ con số 0

Cách xây dựng fanpage từ con số 0. Chia sẻ từ các case study thực chiến giúp khách hàng tự tìm đến bạn và tạo uy tín cho thương hiệu ngay từ những ngày đầu tiên.

Bài viết

Các bài viết chia làm 3 nhóm chính:

Kiến thức hữu ích

Ví dụ bạn chuyên bán áo thun in hình, hãy đăng những bài viết liên quan như cách giặt áo thun để không bị phai màu, cách phơi, là ủi… Đây đều là những kiến thức rất có ích xung quanh sản phẩm và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh, chắc chắn khách hàng sẽ bị thu hút hơn.

Không dừng lại ở đấy, bạn nên viết thêm những bài viết không liên quan mấy đến dịch vụ của mình nhưng là điều khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm. Như đối tượng mua áo thun in hình là người trẻ độ tuổi 15-18 tuổi, những bài viết về phong cách thời trang, cách cưa cẩm Crush, quote học trò cũng sẽ điều họ muốn đọc (Lưu ý nên có chọn lọc nội dung cẩn thận, mình đã thấy một case bán quần áo nam nhưng bị lỗi chia sẻ thông tin quá tạp nham, nhiều nguồn không xác minh) điều này khiến fanpage của bạn giống như một cái chợ hơn là shop thời trang.

Thông tin sản phẩm, doanh nghiệp

Các chương trình khuyến mãi, những ưu đãi nhân dịp đặc biệt nào đó, giới thiệu sản phẩm mới hay thông tin về dịch vụ khách hàng,… đều là các tin được nhiều người quan tâm.

Một số tin giải trí

Những tin mang tính bắt trend hoặc hài hước, chơi chữ… để giúp fanpage của bạn bớt khô khan hơn và tăng tương tác với khách hàng.

Những lưu ý khác

Với những chủ đề hay bạn nên chia thành nhiều bài khác nhau và update dần nhưng lưu ý là không nên đăng các phần cách xa nhau quá tối đa 2 ngày.
Thời gian mới lập page cần đăng tối thiểu một bài một ngày

Về dạng bài kiến thức hữu ích, nếu bí ý tưởng bạn có thể tham khảo các bài trên Group hoặc từ những người nổi tiếng trong ngành để xin chia sẻ về tường của bạn. Nhưng trong giai đoạn đầu ad khuyến khích các bạn nên tự tìm hiểu và viết bài để có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình

Khuyến khích mọi người nên đăng bài theo tỷ lệ 80/20. 80 về chia sẻ thông tin, những bài viết hữu ích đến độc giả của bạn, 20 mới về những dịch vụ, sản phẩm của bạn.

Hình ảnh

Hình ảnh những bài dạng Blog ngoài việc đẹp thì nên kèm theo chữ, keyword nội dung chính của bài giúp thu hút người đọc tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các ý tưởng làm ảnh trên Pinterest.

Đọc bài viết: 4 công cụ thiết thế ảnh miễn phí dành cho dân marketing

Hãy luôn nhớ rằng, một bài viết dù bạn viết có hay đến đâu mà không biết cách lan tỏa nội dung, kéo like về cho page thì đấy là một bài viết bị lãng phí, bài viết chỉ cho mình bạn đọc.

Mong rằng qua bài viết này các bạn đã biết cách xây dựng fanpage từ con số 0. Chúc các bạn thành công.

Cuối cùng, nếu các bạn đang muốn tìm một công việc tại Philippines. Hãy liên hệ ngay với bên mình nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !