Review: A Mano nhà hàng phong cách Ý tại Makati.

Ẩm thực Ý dần vượt ra khỏi biên giới, đặc biệt trong giai đoạn phát hiện ra Tân Thế Giới với sự di cư của nhiều người Italia sang đất Mỹ. Tuy vậy, chính sự đa dạng trong các vùng miền và phong phú của sự khác biệt trong hương vị đã khiến văn hóa ẩm thực Ý lan xa và làm xiêu lòng người yêu ẩm thực khắp thế giới.

A Mano, chỉ như là một “chú bé” trong làng đại thụ các cửa hàng chuyên về món Ý. Không xa hoa và tráng lệ như những nhà hàng 5 sao, nhưng A Mano mang đến những gì nó hứa hẹn: ẩm thực hương vị Ý, một cách tươi mới và đậm chất Ý nhất.

Lướt qua menu, trên tay là ly cocktail hương vị phóng khoáng của người Ý, một ly Cocchi Spiritz thật sự hoàn hảo để khai vị, bắt đầu bữa ăn của bạn với một miếng focaccia di Recco mới nướng , focaccia di Recco là một món ăn trong vùng từ Recco, Liguria, là bánh mì nướng mỏng với phô mai.

Nhưng những gì làm cho A Mano thực sự đặc biệt là những món ăn mì ống tươi làm bằng tay như garganelle bianco (nhẹ nhàng pha thêm hương vị đậu Hà Lan, prosciutto, và sốt bơ nấm),Tagliatelle Ragu , và cacio e pepe.

Tagliatelle Ragu là Pasta với ragù vẫn được thuận miệng gọi là “mỳ Ý sốt bò băm” hoặc “bolognaise” theo tiếng Pháp, bắt nguồn từ tên gọi “ragù alla Bolognese” trong tiếng Ý tức là món ragu của vùng Bologna.

Cacio e pepe chính là món mỳ với phô mai trứ danh, đơn giản mà đầy tinh tế, dễ làm nhưng khó để thuần thục. Một tuyệt phẩm của nước Ý mà tôi luôn phải ăn mỗi lần bước vào tiệm Ý.

Và cuối cùng, nhắc đến Ý là ko thể không nhắc đến Pizza, các loại pizza được làm đế mỏng và được nấu chín hoàn hảo, với lượng toppings phù hợp, không quá ít để người ta thòm thèm, cũng chẳng quá nhiều để người ta ngán ngấy. Thực khách không nên bỏ lỡ bánh pizza carbonara của A Mano : thịt xông khói jowl với tất cả các thành phần của một món ăn carbonara, được lắp ghép hoàn hảo trên một chiếc bánh pizza tại A Mano.

Địa chỉ: R1 Level, Powerplant Mall, Rockwell Centre, Makati City

Giờ mở cửa: 10h sáng – 22h đêm

Khu vực hút thuốc: Không

Rượu: 500p/chai

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !