Chùm ảnh: Thành phố Manila khi chiều xuống

Nếu bạn sắp sang Philippines đi làm hoặc du học, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò về con người, cuộc sống nơi đây. Hãy cùng Việc làm Philippines nhìn ngắm thủ đô Manila Philippines qua chùm ảnh dưới đây.

Cửa hàng Higlands Cofee tại tòa nhà Double Dragon-Pasay-Manila
Thành phố Manila khi chiều xuống
Tòa nhà Double Dragon-Pasay-Manila

Có một điều rất có thể nhiều bạn chưa biết. Đó là từ lâu nay chúng ta nhầm tưởng rằng Metro Manila chỉ là Manila thôi, nhưng thực chất nếu bạn đi quanh khu thì sẽ thấy rằng nó gồm 16 thành phố nhỏ.

Trong số này thì các thành phố thức thời mang tính quốc tế gồm Makati, Bonifacio Global và Ortigas là trung tâm tài chính và thương mại. Cách 10 km về phía đông là trụ sở của chính phủ, đó là thị trấn cổ của Manila ở đó ta có thể thấy vài dấu vết của di sản thuộc địa Tây Ban Nha ở một số công trình kiến trúc đã cũ mèm.

Giao thông tại Manila

Tại Manila, tình trạng tắc đường rất trầm trọng và hay diễn ra vào thứ 6. Năm 2019 Manila đứng thứ 2 trong những thành phố tắc đường nhất châu Á.

Vịnh biển Manila khi hoàng hôn
Người đi bộ trên đường phố
Một phụ nữ bán hàng rong trên đường phố

Mong rằng bài viết này đã đem lại những thông tin, góc nhìn chân thật về con người và đường phố tại Manila dành cho những bạn sắp sang đây sinh sống, học tập hoặc làm việc.

Nếu bạn đang tìm hiểu về các công việc tại Philippines, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc gửi CV vào gmail [email protected].

Chúc các bạn may mắn!

Xem bài viết: Nhà thờ công giáo Baclaran – Địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Manila

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !