Nơi ở được công ty sắp xếp khi làm việc tại Philippines

Chắc hẳn những bạn sắp sang Philippines hoặc có ý định sang quốc gia này làm việc sẽ rất tò mò về cuộc sống, nơi ăn ở của mình khi sang quốc gai này làm việc. Hãy cùng tuyendungphilippine.com tìm hiểu tất tần tật về nơi ăn ở của lao động Việt khi sang Philippines nhé.

Sang Philippines làm việc, ở đâu?

Phần lớn lao động Việt Nam khi sang Philippines làm việc sẽ làm ở mảng gambling. Khi sang đây, các bạn sẽ được công ty bao ăn ở mienx phí 100%.

Ngoài ra, các bạn sẽ được công ty bố trí ở từ 4-6 người trong những khách sạn từ 4 đến 5 sao, với an ninh vô cùng tốt và có người dọn dẹp hàng ngày. Không những thế những khách sạn này còn có đầy đủ khách sạn, bể nơi, phòng gym được dùng miễn phí cùng với đó là những quán ăn, tạp hóa, siêu thị sầm uất ngay dưới tầng 1.

Nơi ở được công ty sắp xếp khi làm việc tại Philippines
Breeze residences- khách sạn 4 sao và cũng là nơi ở của nhiều lao động Việt

Xem thêm bài viết: Làm việc tại Philippines có vất vả không?

Những tiện ích kèm theo

Hằng ngày, các bạn sẽ được công ty đưa đón miễn phí trong trường hợp nơi ở xa hơn 2km so với chỗ làm. Nếu nơi làm việc gần trong 5,10p đi bộ, bạn có thể tự đi làm vào mỗi sáng.

Phòng ở tại đây bao gồm tất các những vật dụng cần thiết như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp điện, chăn , nệm,…. Ngoài ra, các bạn cũng được công ty cấp thêm bột gaiwtj, dầu gội,khăn mặt, bàn chải,….

Tóm lại, công ty sẽ hỗ trợ gần như từ a-z cho bạn, nhiệm vụ của bạn chỉ là đến và ở mà thôi.

Video quang cảnh một phòng ktx của một công ty tại Pasay, Manila.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi CV về gmail [email protected] nhé.

Chúc các bạn thành công với những dự định sắp tới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !